Phá vỡ im lặng, Solskjaer đáp trả Van Gaal bằng 1 câu "cực gắt"

07:06 Thứ hai 01/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 46 tuổi đã lên tiếng sau những chỉ trích từ Louis Van Gaal nhắm thẳng vào mình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn về Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình. Theo đó, "Hoa Tulip thép" cho rằng chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng chẳng khác gì thời Jose Mourinho.

Nhiều huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng phản bác nhận định này, trong đó có Peter Schmeichel và Gary Neville. Mới đây, đích thân Solskjaer cũng đã có lời đáp trả "tiền bối" của mình sau chiến thắng 2-1 trước Watford.

Solskjaer lên tiếng đáp trả Van Gaal - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng đáp trả Louis Van Gaal.

"Louis Van Gaal có quyền đưa ra ý kiến của mình. Một vài trận đấu chúng tôi đã dâng đội hình rất cao và chiếm ưu thế. Có lẽ ông ấy muốn đề cập đến cuộc đối đầu với PSG, M.U buộc phải phòng ngự thật tốt trước khi tính đến phương án phản công", nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ.

"Nhưng đó là khi bạn giành được trái bóng, và để làm được điều đó thì bạn phải phòng thủ. Khi có trái bóng trong chân, theo tôi sẽ có hai cách triển khai. Chúng tôi có thể tấn công nhanh như đã làm với Watford, tại sao không? Miễn bạn có ý tưởng trong đầu đó là có bóng để tấn công", Solskjaer nói thêm.

Để chốt lại ý kiến của mình, Ole Gunnar Solskjaer tin rằng không có đội bóng nào chơi tốt nếu không kiểm soát được trái bóng. Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng mình may mắn khi sở hữu các cầu thủ đều đã thi đấu dưới quyền của cả Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho.

Giang Nam | 06:25 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục