"Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada"

02:34 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Nottingham Forest, Mark Warburton đã chỉ trích pha bóng mang tính triệt hạ của Lisandro Martinez.

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào bóng, nơi chỉ cách Daichi Kamada vài cm

Pha vào bóng thô bạo của Martinez.

Mặc dù trung vệ của Man Utd đã giành được bóng và không chạm vào tiền vệ của Palace, nhưng đội chủ nhà đã vô cùng tức giận với quyết định chỉ rút thẻ vàng cho Martinez. Dĩ nhiên, các trọng tài có lý của mình khi cú vào bóng của Martinez không trúng chân Kamada. Dẫu vậy, Mark Warburton cho rằng đó là pha bóng phi thể thao.

Bình luận trong chương trình BBC Radio 5 Live, Warburton cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên khi Lisandro Martinez không bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng đó. Nó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada. Đó không phải là pha vào bóng mà chúng ta muốn thấy trong trận đấu của mình".

Đây là pha bóng thể hiện rõ tinh thần không khoan nhượng của Martinez. Có điều anh nên cảm thấy may mắn bởi một số trọng tài nghiêm khắc sẽ rút thẻ đỏ và khi đó Man Utd sẽ chơi thiếu người.

Trong phần còn lại của trận đấu, Man Utd đã chơi ép sân nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn như hiệp 1 và chấp nhận chia điểm với Palace.

Ngoạ Long | 02:34 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục