"Pha vào bóng của Kroos với Pedri xứng đáng bị thẻ đỏ"

06:11 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu thông qua Metro, huấn luyện viên tuyển Tây Ban Nha đã bày tỏ sự bức xúc với pha phạm lỗi nguy hiểm đến từ Toni Kroos.

Để có thể hạn chế lối chơi của tuyển Tây Ban Nha, Đức chủ động chơi rắn ngay từ những phút đầu tiên. Lão tướng Toni Kroos liên tục gây chú ý với những pha phạm lỗi nguy hiểm và cũng chính tình huống phạm lỗi của anh đã khiến tiền vệ Pedri buộc phải rời sân.

Pedri dính chấn thương nặng.

Chứng kiến cảnh học trò rời sân trong nước mắt và đứng trước khả năng kết thúc cuộc hành trình EURO của mình, HLV Luis de la Fuente không thể giấu được sự bức xúc. Ngay cả khi tuyển Tây Ban Nha giành quyền đi tiếp, ông vẫn tỏ ra bất bình:

''Tôi nghĩ pha vào bóng của Kroos với Pedri xứng đáng bị thẻ đỏ.''

Theo thông báo từ đội ngũ y tế của Tây Ban Nha, Pedri bị bong gân đầu gối trái. Hiện họ đang chờ kết quả xét nghiệm để biết rõ tình hình cụ thể. Tuy nhiên bong gân đầu gối là loại chấn thương khá nghiêm trọng và nhiều chuyên gia cho rằng, Pedri đã hết cơ hội ra sân ở kỳ EURO năm nay.

Điều này sẽ mang đến tổn thất không nhỏ dành cho La Roja, bởi ngay từ vòng bảng, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã mang đến đóng góp quan trọng vào lối chơi chung.

Lê Trường Sơn | 06:11 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục