Phá lưới Buffon, Mbappe coi như "chuyện vặt"

13:01 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Kylian Mbappe không quá hồ hởi khi ghi bàn thắng vào lưới Gianluigi Buffon trong ngày AS Monaco chính thức dừng bước ở bán kết Champions League.

Chuyến phiêu lưu của AS Monaco ở Champions League đã phải dừng lại ở vòng bán kết trước một Juventus quá già dơ. Theo đó, họ đã gục ngã với tổng tỷ số 4-1. Dù đã rất cố gắng nhưng đại diện đến từ Pháp chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công của Kylian Mbappe.

Phá lưới Buffon, Mbappe coi như

 Mbappe không quá vui mừng khi sút tung lưới Buffon.

Với bàn thắng trên, Mbappe đã đi vào lịch sử khi  trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại bán kết Champions League. Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn kết thúc chuỗi 6 trận giữ sạch lưới của Gianluigi Buffon tại đấu trường này tuy nhiên, chân sút trẻ không tỏ ra quá vui mừng.

Chia sẻ sau trận, Mbappe cho hay: "Bàn thắng của tôi thật vô nghĩa. Đó không khác gì chuyện vặt cả. Tuy nhiên chúng tôi cũng không hề quá hối tiếc với những gì đã trải qua. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều khi đối đầu với những đội bóng tốt nhất. Chúng tôi sẽ trở lại mùa sau với sự chuẩn bị tốt hơn."

Mbappe cũng khẳng định: "Chúng tôi muốn gây ra nhiều khó khăn cho Juventus nhưng không hề dễ dàng. Những gì chúng tôi làm được là chưa đủ. Thế nhưng, chúng tôi đã rời cuộc chơi với tư thế ngẩng cao đầu."

Kylian Mbappe đã có một mùa giải xuất sắc ở sân chơi Champions League. Cụ thể, Mbappe đã ghi 5 bàn trong 6 trận ở vòng knock-out. Một thành tích quá tuyệt vời với một chân sút chỉ mới 18 tuổi.

Video màn trình diễn của Mbappe vs Juventus:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:26 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục