'Pha khống chế bước 1 đó thật phi thường'

03:04 Thứ ba 02/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnArsenal đã có được bàn mở tỉ số vào lưới Newcastle United nhờ công của tiền vệ Aaron Ramsey.

Arsenal đã đưa bóng vào lưới Newcastle ở phút 13, tuy nhiên trọng tài từ chối công nhận pha ghi điểm của Ramsey bởi một pha phạm lỗi trong khu vực 5m50 trước đó. Nhưng người hâm mộ Arsenal cũng chẳng phải nuối tiếc quá nhiều vì ngôi sao người xứ Wales đã một lần nữa xé lưới đội khách vào phút 30.

Tình huống xuất phát từ pha chuyền bóng đột biến của Matteo Guendouzi. Trái bóng sau đó đến chân Ramsey ở rìa vòng cấm, anh chỉ sử dụng đường vẩy bóng một chạm cho Alexandre Lacazette phía bên trong. May mắn thay, khi tiền đạo người Pháp lừa bóng hỏng và nó tìm đúng vị trí của Ramsey từ tuyến hai băng lên.

Tiền vệ sinh năm 1990 dứt điểm rất hiểm và khiến thủ môn đội bạn bó tay. Chứng kiến pha bóng dẫn đến bàn thắng, cựu tiền vệ Chris Sutton đã có phát biểu chú ý trên BBC Radio, ông nói: "Pha khống chế bước 1 đó thật phi thường với má ngoài. Ramsey sau đó có pha cứa lòng hiểm hóc về góc xa. Cậu ấy biết những gì mình đang làm. Đó là tất cả về sự thể hiện và Ramsey đã có được quyết định chính xác."

'Pha khống chế bước 1 đó thật phi thường' - Bóng Đá

 Ramsey ghi bàn vào lưới Newcastle.

Rõ ràng đây là cú dứt điểm khó chịu dù lực bóng đi tương đối nhẹ. Thủ thành bên phía Newcastle United thực tế đã phản xạ nhưng không kịp thời, một phần vì bị che khuất tầm nhìn. Tỉ số được mở sau nửa giờ đồng hồ, trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách.

Vũ Quang Toản | 02:45 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục