Phá két 60 triệu euro, Man City chốt "cỗ máy rê bóng" trong tuần này

15:45 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnManchester City tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Jeremy Doku, mẫu cầu thủ mà Pep Guardiola vô cùng ưa thích.

Trên Twitter, trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man City sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jeremy Doku:

"Man City tiến gần đến thỏa thuận Jeremy Doku, khi đề xuất miệng gần 55 triệu/60 triệu euro đang được thảo luận với Rennes. Có sự cạnh tranh nhưng Man City kỳ vọng sẽ đạt được thỏa thuận với Rennes trong tuần này, sau khi được phía Doku bật đèn xanh kể từ đầu tháng 8"

Phá két 60 triệu euro, Man City sắp sở hữu

 Man City tiến gần đến việc sở hữu chữ ký mà Pep Guardiola ưa thích.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đến giờ, rất nhiều câu lạc bộ đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Doku, tuy vậy, Man City nhiều khả năng là đội 'chốt đơn' thành công.

Chân chạy cánh người Bỉ đã được The Citizens nhắm đến như một trong những mục tiêu hàng đầu kể từ giai đoạn đầu tháng 8. Đội chủ sân Etihad xem anh như một sự bổ sung lý tưởng để thay thế cho Riyad Mahrez, người đã chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng.

Ưu điểm lớn nhất của Doku chính là kỹ năng rê dắt bóng qua người rất điêu luyện.Vóc người không quá cao lớn, với trọng tâm cơ thể thấp, Doku dễ thực hiện những quả ngoặt bóng, xoay xở khéo léo trong phạm vi hẹp, giữ thăng bằng rất tốt rồi thực hiện những màn bứt tốc khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Bảo Bảo | 15:15 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục