"Pha dứt điểm quá hoàn hảo"

17:29 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes có những trải lòng sau chiến thắng của Manchester United trước Tottenham Hotspur và sự chuẩn bị cho cuộc đấu Atalanta.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao thi đấu rất hay ở trận thắng Tottenham Hotspur của Manchester United . Không chỉ kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số, Bruno còn nỗ lực tham gia hỗ trợ phòng ngự, giúp Man Utd bảo toàn chiến thắng 3-0. Phát biểu trên trang chủ Quỷ đỏ, Bruno cùng các đồng đội đang rất quyết tâm nối dài thành tích chiến thắng.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một chiến thắng đáng nhớ trước đại diện nước Ý vào tháng trước tại Old Trafford để giành lấy vị trí đầu bảng F. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất khó lường khi Villarreal và Atalanta đều cùng có 4 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 và 3. Trong khi Young Boys xếp cuối với 3 điểm. Man Utd không được lơ là và mỗi cuộc đấu ở cúp C1 Châu Âu là một trận chiến thực sự. Bruno hiểu rõ sức mạnh của Atalanta, đồng thời cũng chia sẻ cảm nghĩ về niềm vui sau trận thắng Spurs:

 - Bóng Đá

Cú sút đẳng cấp của CR7.

"Rõ ràng là pha dứt điểm quá hoàn hảo (cú sút của Ronaldo). Thật sự rất khó để dứt điểm ngay từ lần chạm đầu tiên, không có nhiều khoảng trống để bóng đi trúng mục tiêu theo cách anh ấy đã làm. Thật tuyệt khi thấy đồng đội ghi bàn và rõ ràng, tôi thực sự hạnh phúc vì đường chuyền của mình."

"Như tôi đã nói trước đây, Atalanta thực sự rất mãnh liệt. Điều đó không quan trọng là họ thắng hay thua, đó chỉ là cách họ chơi bóng và tôi thích phong cách của họ. Atalanta đối với tôi, trong vài năm qua, là đội bóng xứng đáng nhận được sự tôn trọng."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo và Bruno: 

 
Minh Trí | 16:31 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục