"Pha đỡ bước 1 đó ở đẳng cấp ngoài hành tinh"

00:23 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea không mất nhiều thời gian để vươn lên dẫn trước Fulham ở Stamford Bridge.

Đội khách nhập cuộc tự tin và chơi sòng phẳng với Chelsea ngay những phút đầu trận. Tuy nhiên, The Blues đã nhanh chóng thể hiện sự khác biệt từ sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công.

Phút thứ 10, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của Thiago Silva, Mason Mount có pha khống chế bước 1 đẳng cấp trước khi thực hiện pha chọc khe hoàn hảo cho Kai Havertz băng xuống mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Mason Mount có pha xử lý điểm 10 cho chất lượng.

Chứng kiến pha làm bàn mẫu mực chỉ sau 4 nhịp chạm bóng Mendy > Silva > Mount > Havertz, các chuyên gia của tờ Sky Sports đã không tiếc lời khen ngợi.

"Đường bóng dài từ Silva đã khiến Fulham gặp khó khăn và đó là một khoảnh khắc tuyệt đối chất lượng từ Mason Mount.

Họ đang gọi Havertz là một tiền đạo ảo nhưng đó hoàn toàn là công việc của một trung phong điển hình," chuyên gia Alan Smith chia sẻ.

“Fulham đã khởi đầu hứng khởi nhưng họ không thể làm được gì nhiều, đó là sự khác biệt về đẳng cấp của Chelsea. Pha đỡ bước 1 đó ở đẳng cấp ngoài hành tinh, cũng như đường chuyền hoàn hảo từng inch của Mount đến Havertz. Cậu ấy có thể tạo ra một pha dứt điểm ngon lành? Bạn đã thấy Havertz có thể," phóng viên Jack Wilkinson bình luận tại Stamford Bridge.

Xem những bàn thắng đẹp của Mount ở Chelsea:

 
Thái Sơn | 23:53 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục