Pha bóng kinh tởm của Caicedo

01:42 Thứ hai 26/02/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Liverpoolecho, Jamie Redknapp nhận định tình huống nguy hiểm của Moises Caicedo ở chung kết Carabao Cup.

Trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool diễn ra căng thẳng. Những tiền vệ vì thế thường bước vào các tình huống tranh chấp. Trong một lần xảy ra va chạm, Moises Caicedo đạp bóng thô bạo khiến Ryan Gravenberch rời sân.

Caicedo may mắn thoát khỏi án phạt từ trọng tài sau khoảnh khắc tác động vào mắt cá chân của Gravenberch. Với việc theo dõi pha chiếu lại, Jamie Redknapp cho rằng Caicedo đã thực hiện tình huống đạp chân đáng ghê tởm. Cụ thể, chuyên gia Sky Sports này nhận định:

"Đó không phải tình huống tranh chấp khôn ngoan, mà nó cực kỳ vụng về. Bạn có thể thấy việc Caicedo đặt chân vào đối thủ trông thật kinh tởm. Bn có thể hiểu tại sao Granvenberch lại rời sân".

Moises Caicedo tackle labelled 'disgusting' as Ryan Gravenberch stretchered off - Bóng Đá

 Caicedo khiến Gravenberch chấn thương.

"Caicedo không quan sát, cậu ấy tập trung theo dõi hướng bóng đi tới. Đó chắc chắn là một thẻ vàng, khi cậu ấy tác động vào chân đối thủ. Bạn có thể thấy tại sao Jurgen Klopp không buồn và thất vọng với điều đó nhưng tôi nghĩ một chiếc thẻ vàng cảnh cáo là hợp lý".

Gravenberch sẽ gia nhập danh sách chấn thương ngày càng tăng tại Anfield cùng với các tiền vệ khác như Dominik Szoboszlai, Curtis Jones, Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic.

Lữ Phong | 00:44 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục