Pha bóng đẳng cấp, sao Liverpool nhận 'cơn mưa' lời khen

08:33 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Nhật Bản có tình huống phòng ngự ấn tượng khi vào sân thay người.

Tương lai của Wataru Endo bị đặt dấu hỏi lớn dưới triều đại Arne Slot. Tiền vệ người Nhật Bản đóng vai trò dự bị cho Ryan Gravenberch. Ở trận đấu với Crystal Palace, Endo vào sân thay Curtis Jones ở phút 89.

Endo ngay lập tức chứng minh năng lực. Tiền vệ 31 tuổi có pha truy cản tuyệt vời với Will Hughes nhằm ngăn chặn pha phản công của Palace. Tình huống phòng ngự của Endo xảy ra ở phút 90 trận đấu và ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của Ryan Gravenberch.

Endo ngăn chặn tình huống phản công của Palace.

Bên cạnh Ryan Gravenberch, nhiều CĐV Liverpool cũng dành lời ngợi khen đến Endo. "Endo luôn muốn được ra sân thi đấu, cống hiến cho Liverpool. Đối với tôi, điều đó quá đủ. Pha vào bóng đó chứng minh tất cả với chúng tôi," một tài khoản X chia sẻ.

"Endo khác với những mẫu tiền vệ hiện tại của Liverpool. Đây chính là những phẩm chất nổi bật của Endo. Anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi ở những trận đấu như thế này," một tài khoản nhận định.

"Nhiều người muốn bán Endo vì cậu ấy không sở hữu nền tảng kỹ thuật của một tiền vệ Brazil. Liệu bạn có thể tìm ra bao nhiêu ngôi sao chơi máu lửa như thế khi vào sân từ băng ghế dự bị? Endo là một cỗ máy," một CĐV nhận xét.

Anh Nguyễn | 08:33 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục