Pha bỏ lỡ khó tin của Ryan Babel trước Manchester United

00:01 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnRyan Babel đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng... danh dự cho Fulham trước Man United.

Manchester United vừa nối dài chuối trận bất bại dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer với trận thắng 3-0 trước Fulham. Paul Pogba là cái tên tỏa sáng nhất với cú đúp, tiếp sau đó là Anthony Martial, người cũng đã đóng góp một bàn thắng.

Với 3 điểm này, Quỷ đỏ đã lọt vào top 4, giành vị trí thứ tư từ tay Chelsea, và khả năng rất cao sẽ duy trì được thành tích này khi The Blues sắp phải đối đầu nhà đương kim vô địch Manchester City.

 - Bóng Đá

 Pogba và Martial vừa mang về chiến thắng cho Man United.

Trước khi bước vào trận đấu, ít ai nghĩ Fulham có thể đánh bại được một Man United đang có phong độ ấn tượng, tuy nhiên việc thua trắng 3 bàn chưa bao giờ là một kết quả dễ chịu. Thêm vào đó, tân binh Ryan Babel càng khiến người hâm mộ phải ôm đầu khi để lỡ một cơ hội ghi bàn rõ mười mươi.

Phút thứ 77 của trận đấu, lão tướng người Hà Lan nhận bóng từ Aleksandar Mitrovic khi đang ở ngay sát góc trái khung thành, không bị theo kèm và thủ môn thì không thể kịp đổi hướng bắt bóng. Tuy nhiên thay vì dứt điểm thành bàn, tiền đạo này lại bị hụt đà, đưa chân khiến bóng đập vào mé ngoài cột dọc, bật ra ngoài trong sự tiếc nuối của CĐV đội nhà.

Qua đó, đội bóng thành London vẫn đang phải ngụp lặn ở phía dưới BXH, xếp thứ 19 sau 26 vòng đấu.

Thanh Vũ | 23:10 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục