“Pha bỏ lỡ của mùa giải”

01:15 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Sam Blitz không thể tin tình huống bỏ lỡ cơ hội của trung phong Chris Wood bên phía Nottingham Forest trong trận đấu với Chelsea.

Bất ngờ đang xảy ra trên sân City Ground của Forest khi đến phút 65, đội chủ nhà dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng lại cầm chân Chelsea 1-1, thậm chí đoàn quân Nuno Espirito Santo mới là những người chơi chủ động hơn và tạo nhiều cơ hội ghi bàn nguy hiểm về phía khung thành The Blues.

Theo thống kê, Forest đã tung tới 17 cú dứt điểm sau 65 phút thi đấu, gấp đôi những gì Chelsea làm được.

Ở những phút đầu hiệp 2, Forest tạo liền 2 cơ hội để có lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu, đặc biệt là tình huống ở phút 57. Từ pha thả bóng chuẩn xác của tiền vệ bên phía đội chủ nhà hướng về góc xa khung thành Chelsea, Morgan Gibbs-White lập tức có mặt đánh đầu cận thành nhưng lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau đó bóng bất ngờ tìm đến chân trung phong Wood nhưng trong 1 tình huống đối mặt với khung thành trống, cầu thủ người New Zealand đã sút bóng bay lên trời.

Với Blitz, chuyên gia của đài Sky Sports cho rằng đây là tình huống bỏ lỡ của mùa giải. 

“Pha bỏ lỡ tệ hại nhất mùa này, chắc chắn”, Blitz nói. “Wood đã phung phí nhiều cơ hội trước Manchester City nhưng đây là pha bỏ lỡ khó tin nhất”. 

 Wood bỏ lỡ cơ hội khó tin. 

Dù vậy ở những phút sau, bàn thắng đã xuất hiện trên sân City Ground khi lần lượt Callum Hudson-Odoi và Raheem Sterling lập công cho mỗi đội.

Tính đến phút 80, tỷ số trận đấu đang là 2-2.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:45 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục