Petr Cech sẽ cập bến đội bóng không-ai-ngờ

00:51 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Tuttomercatoweb, thủ thành Petr Cech của Chelsea chuẩn bị gây sốc với động thái có thể chuyển sang khoác áo Southampton theo dạng cho mượn.

Petr Cech

Được biết, Southampton đang tích cực tìm một thủ môn để thay cho Fraser Forster dính chấn thương nghiêm trọng. Theo đó, họ nhắm đến thủ thành Petr Cech, đang bị thất sủng ở Chelsea khi chỉ là thủ môn số 2 sau Thibaut Courtois.

Thời gian qua, Southampton phải dùng Kelvin Davis trấn giữ trong khung thành. Dù vậy, HLV Ronald Koeman lại muốn có một sự thay thế đẳng cấp trong tháng này, vì vậy ông đã yêu cầu một vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn khẩn cấp.

Nếu mọi thủ tục được thông qua, đặc biệt Chelsea đồng ý để Petr Cech sang Southampton, thủ thành người Czech sẽ có cơ hội bắt chính trong giai đoạn còn lại của Premier League. Đây là điều anh không làm được ở mùa này.

Dù vậy, chưa rõ HLV Jose Mourinho của Chelsea có đồng ý để cậu học trò ra đi hay không. Thời gian qua, Petr Cech từng úp mở khả năng chia tay The Blues, nhưng chỉ muốn tìm bến đỗ mới vào cuối mùa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục