Peter Schmeichel: "Hãy bỏ đi những cụm từ Ole out"

05:32 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành nổi tiếng của Quỷ đỏ đã bảo vệ người đồng đội cũ trước sức ép từ dư luận.

Man United đang trải qua giai đoạn trồi sụt thất thường. Họ chỉ kiếm về 1 điểm từ 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà Old Trafford. Ở vòng 7 Premier League cuối tuần qua, Quỷ đỏ hòa Everton 1-1 dù đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Anthony Martial..

Thành tích kém ấn tượng của Man United khiến tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn. Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, chiến lược gia người Na Uy có khả năng bị sa thải nếu không vực dậy Man United ở giai đoạn tới.

Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm trên, cựu thủ thành nổi tiếng Peter Schmeichel cho rằng, việc sa thải Ole vào lúc này là hoàn toàn vô lý. Theo Peter Schmeichel, Man United sẽ không muốn một phiên bản Jose Mourinho hay Louis Van Gaal khác tại Old Trafford.

Peter Schmeichel BLASTS 'absolutely ridiculous' calls for Ole Gunnar Solskjaer to be sacked by Man United - Bóng Đá

Schmeichel lên tiếng bảo vệ Ole.

"Họ muốn đưa về một Jose Mourinho hay Louis Van Gaal khác? Các CĐV muốn làm gì? Man United đã sử dụng những HLV danh tiếng, tuy nhiên họ không thể duy trì bản sắc, DNA của Quỷ đỏ. Họ không trao cơ hội cho các tài năng trẻ đội nhà," Schmeichel chia sẻ với ITV Sport.

"Trước khi Ole nhận lời dẫn dắt Man United, đã có nhiều HLV, cầu thủ đến rồi đi. Mọi thứ thật sự phức tạp. Do đó, chúng ta cần xây dựng lại đội bóng và quá trình này đòi hỏi thời gian đủ lâu. Tôi hy vọng rằng mọi người nên hiểu đội bóng cần có thời gian. Hãy nhớ rằng, Man United đã về nhì chung cuộc ở mùa giải năm ngoái," Schmeichel bình luận.

"Do đó hãy cho Ole thêm thời gian và dẹp đi những cụm từ "Ole out". Nếu điều đó xảy ra, câu hỏi là ai sẽ thay thế Ole? Hiện tại, tôi không thấy ai có thể làm tốt hơn Ole vào lúc này," Schmeichel kết luận.

Đẳng cấp của Peter Schmeichel:

 
Anh Nguyễn | 05:02 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục