Peter Schmeichel gửi thông điệp đanh thép đến Henderson sau sai lầm chết người

21:53 Thứ bảy 28/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn đang được Man Utd cho Sheffield mượn, Dean Henderson vừa mắc sai lầm tai hại khiến đội nhà thất thủ 0-1 trước Liverpool.

Tại Bramall Lane, Sheffield đã chơi không tồi và khiến The Kop gặp không ít khó khăn. Những pha phản công nhanh của họ luôn khiến đội khách phải dè chừng.

Peter Schmeichel sends message to Manchester United loanee Dean Henderson after Liverpool mistake - Bóng Đá

 Dean Henderson đang được Man Utd cho Sheffield mượn.

Sau nhiều cơ hội bị cả 2 đội bỏ lỡ, đến phút 70, bàn thắng bất ngờ xuất hiện. Cú volley của Gini Wijnaldum không mấy nguy hiểm khi nó đưa bóng đi thẳng vào vị trí của Dean Henderson. Tuy nhiên, thủ môn đang được Sheffield mượn từ Quỷ đỏ lại để bóng đi qua 2 chân giúp Liverpool có bàn mở tỉ số.

Dù Henderson đã chơi tốt sau đó khi thắng được Mohamed Salah trong tình huống đối mặt, nhưng chừng này là không đủ để giúp đội chủ nhà có điểm.

Sau trận đấu, Dean Henderson tỏ rõ sự hối tiếc. Bên cạnh đó, anh cũng chịu không ít mỉa mai từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia. Chuyên gia Sue Smith phát biểu trên Sky Sports: "Tôi cảm thấy rất tiếc cho Dean Henderson và Sheffield United. Đó là một sai lầm tồi tệ. Về mặt kỹ thuật, anh ấy đã sai tất cả."

Và thủ thành huyền thoại của Man Utd, Peter Schmeichel đã nhanh chóng lên tiếng trấn an. Schmeichel gửi thông điệp đến Henderson: "Này chàng trai trẻ, hãy xóa điều không may đó ra khỏi đầu cậu, xem như nó chưa bao giờ xảy ra. Cậu đang làm rất tốt, những trận đấu khác sẽ đến và cuộc sống vẫn tiếp diễn."

Những thủ môn xuất sắc nhất Premier League:

Minh Tuấn | 21:07 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục