Peter Schmeichel gợi ý HLV phù hợp với Man Utd

21:58 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Đan Mạch đã đưa ra quan điểm cá nhân về vị trí thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Sau chuỗi trận bết bát của Man Utd mùa này, đặc biệt khi họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng và rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League, đã có những đồn đoán về việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Erik ten Hag và tìm kiếm một HLV mới, phù hợp hơn.

Ten Hag đối diện với làn sóng yêu cầu rời Man Utd.

Theo huyền thoại Peter Schmeichel, Thomas Tuchel có thể là phương án có thể giúp Man Utd thoát khỏi tình thế lưỡng nan. Ông chia sẻ:

"Với hai đội bóng gần nhất mà Thomas Tuchel đảm nhiệm, tại Chelsea và Bayern Munich, ông ấy đã đến vào thời điểm không thích hợp.

Chelsea rơi vào thời kỳ hỗn loạn khi giới chủ mới đến. Ở Bayern cũng tương tự như vậy vì họ đã thay đổi toàn bộ ban lãnh đạo của câu lạc bộ.

Tôi thích Thomas Tuchel, thực sự thích ông ấy. Được đến Champions League, nói chuyện với Tuchel và lắng nghe huấn luyện viên này nói chuyện với các cầu thủ của mình trong khu vực kỹ thuật, tôi nghĩ đây là hình mẫu một huấn luyện viên giỏi cho Manchester United.

Tôi không nghĩ Tuchel đạt được điều mình muốn ở Chelsea và tôi biết chắc ông ấy cũng không đạt được điều mình muốn ở Bayern Munich. Tôi chỉ nghĩ chiến lược gia người Đức có một sự phù hợp tuyệt vời với Man Utd.

Nhưng Erik ten Hag vẫn là huấn luyện viên đương nhiệm và tôi sẽ ủng hộ ông ấy vì tôi muốn câu lạc bộ hoạt động tốt. Tôi không muốn Man Utd thay đổi huấn luyện viên liên tục.''

Lê Trường Sơn | 21:58 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục