Peter Schmeichel “choáng” vì NHM Việt Nam

10:43 Thứ năm 25/04/2013

Dù đã treo găng khá lâu song cựu thủ môn của M.U, Peter Schmeichel vẫn được các CĐV Việt Nam dành tình cảm đặc biệt. Sáng qua (24/4), hàng trăm fan hâm mộ “Quỷ đỏ” đã có mặt từ rất sớm tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để được tận mắt chứng kiến Peter Schmeichel bằng xương bằng thịt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi
 
 
 
 
 
Đúng 9h30, thủ môn người Đan Mạch xuất hiện tại cửa A sảnh sân bay Nội Bài. Chứng kiến hàng trăm CĐV cuồng nhiệt, có vẻ Peter Schmeichel bị “choáng”, nên ông quyết định không đi theo hướng các CĐV đang đợi, mà rẽ sang hướng khác, trước khi đi thẳng ra xe riêng đang chờ sẵn. Có phần hụt hẫng, nhưng các CĐV cũng kịp tranh thủ chụp ảnh thần tượng của mình và không ngừng hô vang tên cựu danh thủ M.U.

Đây mới là lần đầu tiên thủ môn người Đan Mạch đến Việt Nam. Điểm dừng chân đầu tiên của Peter Schmeichel là Hà Nội (chiều qua Peter Schmeichel đã tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng BIDV và CLB M.U). Sau đó Peter Schmeichel sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh và tham gia giao lưu với NHM tại sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV - M.U, tổ chức tại sân khấu Lan Anh vào 17 giờ chiều nay (25/4).

Tại đây, ngoài việc giao lưu với NHM, BTC sẽ tổ chức đấu giá bộ quà tặng của các cầu thủ M.U gồm: 1 áo đấu M.U có chữ ký của 11 cầu thủ M.U, 1 quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ M.U, 1 đôi găng tay có chữ ký của Peter Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand. Đặc biệt, NHM “Quỷ đỏ” còn có cơ hội nhận vé bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị với giải nhất là một chuyến thăm CLB M.U, xem trận đấu trực tiếp của M.U tại SVĐ Old Trafford. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được trao cho quỹ hiểu về trái tim.

Đây không phải là lần đầu một danh thủ của M.U tới Việt Nam. Trước đó, Andy Cole đã có chuyến du đấu của các cựu danh thủ M.U năm 2009, Park Ji-Sung năm 2011 và Denis Irwin trong lần giới thiệu chiếc Cúp vô địch Premier League hồi tháng 3 năm ngoái. Với sự xuất hiện của Peter Schmeichel, một lần nữa NHM Việt Nam và đặc biệt là các fan của M.U được gặp mặt một huyền thoại lừng danh của M.U và bóng đá thế giới.

Một số hình ảnh của Schmeichel tại Việt Nam:
 
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục