Peter Odemwingie: West Brom đã phá hoại sự nghiệp của tôi

13:35 Thứ hai 18/03/2013

Phát biểu trên Dailymail, tiền đạo 31 tuổi Peter Odemwingie đã cho rằng chính Wesr Brom đã ngăn cản anh phát triển sự nghiệp khi cố tình không cho anh chuyển đến QPR trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.


Tiền đạo kì cựu người Nigeria đã bị CLB West Brom xử lí nội bộ khi cố tình phá vỡ hợp đồng và liên tục gây rối để tìm kiếm cơ hội cập bến QPR trong tháng 1 vừa qua với mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều những gì anh đang nhận được tại The Hawthorns.

Odemwingie bị các CĐV West Brom gọi là "kẻ hám tiền". Ảnh nguồn: Internet

Tuy nhiên, phát biểu trên Dailymail, tiền đạo này ra sức tố cáo CLB đã làm nên tên tuổi của anh: "Họ cố tình giữ tôi lại để rồi giam tôi trên băng ghế dự bị. Đó là những gì họ đã đối xử với tôi sau những cống hiến của tôi với CLB. Người đại diện đã khuyên tôi đứng ra xin lỗi CLB nhưng tôi đã từ chối. Sự nghiệp của tôi đang bị West Brom phá hoại từng ngày.

"QPR đã đưa ra lời đề nghị rất tốt dành cho CLB và tôi chẳng thể tìm ra được lí do nào để họ giữ tôi lại mà không hề sử dụng. Điều đó thật quá tàn nhẫn với 1 cầu thủ nhiều năm cống hiến cho CLB như tôi. Tôi không đáng bị đối xử như vậy."


Odemwingie đã bị các CĐV West Brom chỉ trích gay gắt vì thái độ phản bội CLB để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền từ QPR. Từ hình ảnh 1 người hùng trong mắt NHM, tiền đạo này giờ trở thành kẻ đáng ghét nhất tại sân The Hawthorns. Odemwingie cũng quên mất rằng, nếu không có West Brom, anh chỉ là một tiền đạo vô danh và chẳng ai biết đến. Nhưng chỉ vì đồng tiền, anh sẵn sàng chỉ trích CLB gay gắt. Anh đang đi theo vết xe đổ của Emmanuel Adebayor những năm trước.

Tuy nhiên, khi mùa giải sắp kết thúc, Odemwingie có lẽ sẽ phải thay đổi suy nghĩ và cảm ơn BLĐ West Brom vì nếu chuyển sang QPR, rất nhiều khả năng sang năm anh sẽ phải thi đấu tại Championship.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục