Peter Crouch ngả mũ với Renato Veiga

05:32 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên TNT Sports, Peter Crouch đã dành lời khen ngợi cho Renato Veiga sau chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Gent.

Chelsea đã mở màn chiến dịch Conference League suôn sẻ với chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Gent. HLV Enzo Maresca cho thấy sức mạnh chiều sâu đáng nể trong đội hình The Blues bằng cách thực hiện 11 thay đổi trong đội hình xuất phát.

Veiga đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Renato Veiga, Pedro Neto, Christopher Nkunku và Kiernan Dewsbury-Hall là 4 cầu thủ ghi bàn cho Chelsea. Tuy nhiên, Veiga là cái tên khiến Crouch ấn tượng hơn cả. Hậu vệ trái 21 tuổi này làm rất tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Đặc biệt, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ bằng một pha đánh đầu tuyệt vời ở phút thứ 12.

"Tôi chưa xem Veiga thi đấu nhiều, nhưng Joe Cole đã nói với tôi rằng cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi đã được thấy điều đó tối nay", Crouch cho biết.

Tôi nghĩ Veiga thật tuyệt vời. Đó là cầu thủ tuyệt vời khác trong đội hình Chelsea. Veiga trông như đang tận hưởng mọi thứ và chơi với nụ cười trên môi.

Veiga rất biết cách chiếm lĩnh không gian cho bàn thắng của mình. Đó là một cú đánh đầu tuyệt vời.”

Minh Tuấn | 05:32 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục