Peter Crouch: Không có hy vọng top 4 cho Man Utd

20:46 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch tin rằng Manchester United sẽ không lọt vào top 4 mùa giải này dù vừa có chiến thắng đậm trước Southampton.

Man Utd đã có chiến thắng 3-0 trên sân Southampton ở vòng 4 Premier League. Dẫu vậy với đánh giá của cựu tiền đạo Peter Crouch, điều đó là không đủ để Quỷ đỏ chắc một suất trong top 4 mùa này.

Man Utd trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Anh nói trên TNT Sports: "Điều đó không đủ tốt, không. Nếu họ không kết thúc trong top bốn, thì đó là một mùa giải thảm họa đối với một câu lạc bộ có tầm vóc như Manchester United và số tiền họ đã chi, tôi nghĩ đó là một mùa giải thực sự, thực sự tệ, và điều đó không thể chấp nhận được".

"Tôi không nghĩ điều đó là chấp nhận được đối với một câu lạc bộ có tầm vóc như vậy. Tôi nghĩ bạn được phép có một mùa giải như vậy, nhưng đó là năm ngoái. Sau đó, bạn phải tiếp tục và đảm bảo rằng bạn kết thúc trong top 4 ít nhất là trong mùa giải tiếp theo. Dựa trên những bằng chứng chúng ta thấy cho đến nay thì điều đó không xảy ra".

Chiến thắng này tạm thời giảm bớt áp lực cho HLV Erik Ten Hag. Nếu mất điểm nhiều chuyên gia cho rằng Ten Hag có thể bị 'bay ghế'.

Ngoạ Long | 20:46 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục