Perez tiết lộ sự thật việc Casillas sang Porto

09:02 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã đính chính rằng bản thân ông không hề đẩy Iker Casillas rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Việc Real Madrid phải chia tay một tượng đài như Casillas khiến cho nhiều người rất bất ngờ. Người ta còn cho rằng, chính chủ tịch Perez là người đứng sau thương vụ chuyển nhượng “thánh” Iker qua Porto.Tuy nhiên mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn trên tờ AS, người đúng đầu nhà trắng đã công khai nói ra toàn bộ sự thật khi cho rằng ông không hề làm việc trên.

Perez (phải) cho rằng ông không hề đẩy Iker Casillas rời khỏi Bernabeu. Ảnh: Internet.

Casillas đưa ra một đề nghị và nói với tôi giúp anh ta đi đến Porto, đó đối với anh ấy là một sự giải thoát. Tất cả mọi thứ, chúng tôi giúp đỡ anh ấy đến Porto để được hạnh phúc," chủ tịch Perez cho biết.

Hiện tại, Real vẫn bế tắc trong thương vụ tìm người thay thế Iker Casillas. Dù trước mắt, thủ thành Navas chơi rất chắc chắn nhưng Perez vẫn không hoàn toàn yên tâm khi ông vẫn để mắt đến De Gea của Man United.

Có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Real không có được De Gea. Nhưng đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa thì khả năng trên là hoàn toàn có thể xảy ra.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục