'Pereira đã nhận cái ôm nồng thắm từ Solskjaer'

00:37 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã nhận được một cái ôm thắm thiết từ ông thầy Solskjaer khi anh rời sân nhường chỗ cho đồng hương Fred.

Andreas Pereira là người gỡ hoà cho Manchester United sau cú dứt điểm từ xa vô cùng đẹp mắt. Màn trình diễn của anh quả thực rất tuyệt vời so với bất cứ trận đấu nào mà cầu thủ sinh năm 1995 từng chơi ở mùa giải năm nay và dĩ nhiên nó nhận được sự động viên lớn từ phía huấn luyện viên trưởng.

Phút 82, sau khi đã thấm mệt, ngôi sao người Brazil được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho một "vũ công Samba" khác là Fred. Và ở tình huống ngay sau đó, các ống kính máy quay chiếu đến cảnh tượng ông thầy Ole Gunnar Solskjaer trao cho Pereira cái ôm nồng thắm trước khi anh bước lên hàng ghế trên khán đài.

Simon Stones, cây viết bóng đá tại BBC Sport đã phát biểu về không khí tại Old Trafford và tình huống bên ngoài sân ở phút 82: "Dù thế nào đi nữa, đây chắc chắn là 1 trận đấu tuyệt vời. Cả hai bên đều có những bàn thắng đáng kinh ngạc và hàng phòng ngự cũng ấn tượng. Andreas Pereira đã nhận cái ôm nồng thắm từ Solskjaer khi anh rời sân".

'Pereira đã nhận cái ôm nồng thắm từ Solskjaer' - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn tin tưởng Pereira và nhận được sự đền ơn xứng đáng.

Rõ ràng Pereira đã khiến tất cả hài lòng về màn trình diễn của mình, đặc biệt là bàn thắng quan trọng, góp phần giúp Man Utd vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League (58 so với 57) và cũng sắp đạt mục tiêu của Solskjaer khi ông muốn đuổi kịp Tottenham (kém 3 điểm).

Vũ Quang Toản | 23:55 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục