Peralta muốn tiếp bước Chicharito, tới Man United

09:59 Thứ hai 13/08/2012

Ngay sau khi tỏa sáng rực rỡ và góp công lớn giúp Mexico vô địch Olympic London 2012, tiền đạo Oribe Peralta bày tỏ mong muốn được nối gót chân sút đồng hương Chicharito chuyển sang thi đấu ở châu Âu.

Oribe Peralta

Cú đúp trong trận chung kết Olympic 2012 với đối thủ cửa trên Brazil có thể coi như màn tự chào hàng hoàn hảo của Peralta với các CLB ở lục địa già, nhất là các đội bóng Anh. Chân sút 28 tuổi hiện khoác áo Santos Laguna cho biết: “Tôi rất muốn được chuyển sang đây chơi bóng. Đó sẽ là thử thách rất đáng trông đợi”.

Peralta không ngần ngại thừa nhận thành công của Chichartio tại M.U chính là hình mẫu để mình noi theo. Anh phát biểu thêm: “Chicharito thực sự là động lực để các cầu thủ Mexico chúng tôi phấn đấu. Chúng tôi cần nỗ lực tập luyện để được như anh ấy”.

Trước khi đóng góp 4 bàn cho ĐT Olympic Mexico tại London 2012, Peralta đã ghi tổng cộng 28 bàn tại giải VĐQG Mexico mùa trước. Anh không chỉ bó hẹp phạm vi chào hàng với các đội bóng Anh. Peralta úp mở: “Sân cỏ châu Âu sẽ rất hợp với lối chơi của tôi. Từ Anh, Italia đến Tây Ban Nha, tôi nghĩ là có nhiều lựa chọn để tôi có thể tỏa sáng ở châu Âu”.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục