Pepe và Messi: Đồ tể cùng nghệ sĩ bị treo giò

17:40 Thứ ba 28/02/2012

Xin nói ngay đồ tể ở đây là Pepe và đương nhiên nghệ sĩ là Leo Messi. Vòng đấu vừa qua chứng kiến 2 ngôi sao của 2 đội mạnh nhất Tây Ban Nha cùng nhận thẻ vàng, và họ sẽ cùng bị treo giò ở vòng đấu tới của La Liga.

“Gã đồ tể” Pepe nhận đủ 5 thẻ vàng không làm bất kỳ ai ngạc nhiên, nhưng việc Leo Messi cũng bị treo giò vì 5 thẻ vàng chắc chắn gây bất ngờ. Dễ hiểu tại sao HLV Guardiola đã phải thốt lên đầy mai mỉa: “Thật là sự lạ, khi Messi phải chịu chung cảnh ngộ với Pepe!”.

Messi cũng dính nhiều thẻ vàng như Pepe

Messi là ngôi sao tấn công, không phải hậu vệ với nhiệm vụ chính là ngăn chặn các pha lên bóng của đối phương. Những pha phạm lỗi của Pepe nhan nhản trong từng trận đấu của Real Madrid. Những “ấn tượng” khó phai của Pepe trong các trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real (trong đó có không ít lần Pepe phạm lỗi với chính Messi) càng làm cho hậu vệ này trở nên thiếu thiện cảm trong mắt trọng tài và NHM.

Nhưng với nhiều chuyên gia thì trung vệ người BĐN đang hy sinh cho sự yếu kém nơi hàng thủ Real mà trận đấu vừa qua là minh chứng. Pepe chơi rất rắn, không ngại va chạm với cầu thủ đối phương, sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết hoặc cũng đôi khi không cần thiết. Vì thế, anh vẫn dính thẻ vì không kiềm chế được bản thân.

Theo thống kê, Pepe còn có 24 lần phạm lỗi, nhưng được trọng tài bỏ qua, chỉ nhắc nhở. Nếu không, số thẻ vàng dành cho anh còn nhiều hơn nữa.

Các cầu bị 5 thẻ vàng nghỉ vòng tới là Falcao, Godin (Atletico), Messi, Busquets (Barca), Pepe (Real).
Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục