Pepe và hành trình trở lại trong bí ẩn

14:18 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS đưa tin hậu vệ Pepe sẽ tiếp tục phải xa sân cỏ vì chấn thương khi quá trình hồi phục chưa cho thấy tiến triển nào đáng kể.

Pepe chưa thể trở lại. Ảnh: Internet.

Được biết, Pepe dính chấn thương trong trận gặp Athletic Bilbao trên sân San Mames vào ngày 23/09. Ban đầu, cầu thủ này được dự kiến phải xa sân cỏ từ hai đến ba tuần. Tuy nhiên, cho tới nay thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Pepe sẽ trở lại. Báo AS cho biết, trung vệ người Bồ Đào Nha có khi phải cần tới tháng sau mới tái xuất.

Bác sĩ điều trị chấn thương tiết lộ, Pepe cần kiên nhẫn và tuân theo mọi hướng dẫn trong quá trình hồi phục. Có như vậy, vấn đề cầu thủ này gặp phải mới không diễn biến theo chiều hướng nghiêm trọng thêm. Đây thật sự không phải tin tức được Real Madrid mong chờ. Số là họ đã không có Sergio Ramos vì chấn thương, nay Pepe lại chưa hẹn ngày trở lại.

Cùng một diễn biến liên quan đến Pepe, tờ Fichajes.net đưa tin M.U chuẩn bị hỏi mua cầu thủ này. Giá cho Pepe tầm 29 triệu bảng, nhưng United chỉ muốn trả số tiền khoảng 14.7 triệu bảng.

T.Y | 14:00 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục