Pepe tin Ramos không bao giờ rời Real Madrid

22:55 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Pepe tự tin đồng đội Sergio Ramos sẽ ở lại cống hiến cho Real Madrid, đồng thời bày tỏ toàn đội đang tuân thủ mọi yêu cầu của HLV Rafa Benitez.

Pepe và Ramos tiếp tục gắn bó Real? Ảnh: internet

Ramos là cái tên đang đứng trước tin đồn ra đi theo tiếng gọi của Manchester United. Tuy nhiên, Pepe tin rằng bất cứ ai tại Real Madrid cũng đều không muốn thấy Ramos chia tay CLB:

“Với tôi, anh ấy (Ramos) là một cầu thủ tốt. Thật không thể hiểu nổi điều gì sẽ xảy ra nếu như Sergio không còn ở lại đội bóng. Anh ấy là đội trưởng hiện tại (sau khi Casillas ra đi). Và tôi chắc chắn anh ấy ở lại vì anh ấy yêu CLB này.

Dù rất chắc chắn Ramos sẽ ở lại Bernabeu, nhưng bản thân Pepe lại đang trên đường ra đi vì hợp đồng đang bước vào năm cuối nhưng vẫn chưa được gia hạn:

“Tôi rất hạnh phúc tại Madrid. Việc gia hạn là việc của Chủ tịch và người đại diện, tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi hy vọng mùa giải tới sẽ là mùa giải tốt với Real.”

Gần đây, có thông tin cho rằng một số trụ cột quan trọng đang chống đối tân HLV trưởng Rafa Benitez trong các buổi tập. Pepe phủ nhận:

“Mỗi HLV truyền một triết lí và phong cách riêng vào lối chơi đội bóng. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ theo đúng lời Rafa, chúng tôi đang có gắng hiểu sự chỉ dẫn của ông ấy để thể hiện tốt trên sân bóng.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục