Pepe Reina trả thù Liverpool: “Tôi sẽ đến Arsenal cho họ trắng mắt”

13:17 Thứ tư 02/10/2013

Có mới nới cũ, Liverpool sau ngày có Simon Mignolet lập tức đẩy Pepe Reina đến Napoli như đối xử với con ghẻ. Đã thế Reina sẽ vẫn trở lại Anh, nhưng không phục vụ cho đội bóng thành phố Cảng nữa mà là Arsenal, đối thủ được xem là lớn nhất với The Kop trong cuộc đua tốp 4.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Suốt 7 năm cống hiến cho Liverpool, cuối cùng Reina lại sắp trở thành kẻ thù của đội bóng này. Dù đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Napoli trong bản hợp đồng cho mượn, nhưng mối căm phẫn mà thủ thành người TBN ném về phía đội bóng chủ quản chưa lúc nào nguôi. Còn nhớ khi mới đặt chân đến Italia, Reina còn viết một bức tâm thư vạch tội đội bóng nước Anh vì sự bội bạc ấy.

Reina sẽ đầu quân cho Arsenal

Thế nên thay vì đồng ý gia nhập Barca như hướng giải quyết của BLĐ Liverpool, Reina lại đang làm điều trái ngược. Sau khi hoàn thành hợp đồng với Napoli, Reina sẽ quay lại xứ Sương mù để chứng minh cho những kẻ bội bạc kia rằng họ đã sai lầm như thế nào sau quyết định đuổi cổ Reina. Không còn là tin đồn hay nghi ngờ gì nữa, đích thân Reina xác nhận thông tin này sau thời điểm trận đấu tại vòng bảng Champions League đêm qua kết thúc.

Tờ Daily Telegraph cho hay, phía Arsenal vẫn đang ngấm ngầm tiếp cận Reina hòng chèo kéo người gác đền 31 tuổi này đến Emirates trong tháng Giêng. “Giáo sư” Wenger chưa yên tâm cho vị trí trong khung gỗ của Pháo thủ, dù Szczesny vẫn đang chơi tốt và cần một sự bổ sung trong kỳ CN mùa Đông để đảm bảo Pháo thủ đủ sức đua đường trường. Sau khi Victor Valdes từ chối lời mời gọi của đội bóng Bắc London, Reina là mục tiêu duy nhất của The Gunners cho vị trí này.

Phía Liverpool dù chưa đưa ra phản hồi trước tuyên bố sẽ đến Arsenal của Pepe Reina, nhưng rõ ràng đây là cú sốc lớn và chắc chắn sẽ không đời nào chấp nhận. Tuy vậy, nếu Reina đưa ra yêu cầu chuyển nhượng còn Arsenal sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng, Lữ đoàn đỏ khó lòng ngăn trở thương vụ này xảy ra. Như vậy, đây không phải bản hợp đồng bom tấn nhưng sẽ rất đáng chờ đợi trong phiên chợ Đông vì mối thù hằn giữa các bên liên quan.
Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục