Pepe Reina mơ ước đến Barcelona

20:26 Thứ ba 08/10/2013

Trên talkSport, thủ môn đang được cho mượn tại Napoli, Pepe Reina thừa nhận anh muốn đến thi đấu cho Barcelona vào cuối mùa bóng này.


Napoli đã xác nhận sẽ trả Pepe Reina về Liverpool khi mùa bóng 2013/14 kết thúc. Nhưng thủ môn người Tây Ban Nha này lại không muốn trở lại Anfield. Điều này đồng nghĩa Reina sẽ phải tìm một bến đỗ mới cho mình. Và rất có thể đó là Barcelona - nơi anh đã gắn bó với Barca từ năm 6 tuổi và trưởng thành tại đây.

Reina nói với Catalunya Radio: "Tôi rất muốn trở lại Barcelona. Tôi rất vui mừng khi tên của tôi đã được họ nhắc đến, nhưng mục tiêu của tôi bây giờ là có một mùa giải tốt tại Naples. Và trong mùa hè tới, chúng ta sẽ thấy những gì sẽ xảy ra."

"Vẫn chưa có gì được kí kết cả. Tôi hình dung Barcelona đã liên hệ với nhiều mục tiêu. Chúng ta còn phải chờ xem những gì xảy ra trong năm tới với Victor Valdes nữa."


Không phải David de Gea của Man United, Pepe Reina mới là thủ thành được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu với Belarus và Georgia ở vòng loại World Cup 2014 tuần này. Dù sao, cơ hội ra sân của Reina cũng không nhiều khi Victor Valdes và Iker Casillas mới là 2 sự lựa chọn trước tiên.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục