Pepe Reina: Liverpool cần sự trợ giúp từ Ban lãnh đạo

12:47 Thứ tư 06/03/2013

Thủ thành 30 tuổi đã gửi thông điệp khẩn cấp đến giới chóp bu sân Anfield rằng BLĐ cần phải bỏ tiền ra đầu tư và nâng cấp đội hình vào mùa hè này, có như vậy thì Liverpool mới có cơ hội cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

Reina nói rằng Liverpool cần được BLĐ quan tâm nhiều hơn. Ảnh nguồn: Getty

Pepe Reina tin rằng đội bóng vùng Merseyside cần thêm nhiều sự hỗ trợ từ BLĐ nếu như họ muốn Liverpool thực sự nghiêm túc tranh chấp suất dự Champions League mùa sau.

Quỷ đỏ thành phố Cảng vừa hủy diệt Wigan 4-0 vào thứ 7 những vẫn còn cách top 4 10 điểm sau khi có được 3 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất.

Reina tin rằng Liverpool có đủ khả năng lọt vào top 4 mùa giải 2013-2014 nhưng cũng nhấn mạnh rằng giới thượng tầng sân Anfield cần chứng minh vai trò của mình trong việc biến tham vọng đó thành hiện thực.

Phát biểu trên tờ Daily Express, Reina nói rằng: "Năm nay là năm để đội hình chúng tôi làm quen với cách huấn luyện của ban huấn luyện mới và hiểu được tham vọng của họ.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho thách thức ở mùa giải tới. Chúng tôi thực sự cần sự quan tâm từ BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, về cơ bản, chúng tôi đã ổn định được đội bóng.

Chúng tôi hiểu được ý tưởng và cách vận hành của ban huấn luyện. Mọi thứ ngày càng trở nên tốt hơn, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng trước mọi thách thức.

Cả đội đang cố gắng tìm ra sự cân bằng trong đội hình. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đầu ngày một tốt hơn."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục