Pepe Reina khuyên De Gea không nên tới Real Madrid

08:43 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Pepe Reina của Bayern Munich khuyên người đồng hương David de Gea hãy tiếp tục gắn bó với Manchester United, dù nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid.

De Gea đang bắt rất hay mùa này

De Gea, sang M.U vào năm 2012 từ Atletico Madrid, đang trở thành nhân tố quan trọng ở sân Old Trafford. Tài năng của thủ môn này giúp Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, De Gea lại đang lấn cấn với CLB xung quanh chuyện ký hợp đồng mới. Cùng thời điểm, Real Madrid vào cuộc khi muốn đưa De Gea về sân Bernabeu để thay Iker Casillas. Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với M.U chỉ còn thời hạn tới năm 2016.

Song, thủ thành Pepe Reina trong cuộc trả lời phỏng vấn với talkSPORT đã gửi lời khuyên đến De Gea rất bất ngờ như sau: "Anh ấy là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu và đang có phong độ rất ấn tượng mùa này.

Có lẽ Real Madrid đang tìm thủ môn và De Gea là một trong những cái tên được đề cập đến. Song, tôi nghĩ De Gea sẽ cảm thấy đủ hạnh phúc khi chơi cho Man United".

Được biết, Pepe Reina từng bắt cho Liverpool, kình địch của M.U, trong quá khứ. Hiện tại, thủ thành này thuộc biên chế Bayern Munich, nơi bản thân đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng vì không thể cạnh tranh với Manuel Neuer.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục