Pepe: 'Neymar còn chơi xấu hơn tôi'

22:13 Thứ ba 26/04/2016

Trung vệ Pepe của Real Madrid bất ngờ khởi nguồn cuộc khẩu chiến với tiền đạo Neymar bên phía Barca.

Chia sẻ với báo chí, Pepe cho rằng mình không phải cầu thủ thô bạo trên sân, đồng thời ám chỉ chân sút Neymar còn chơi xấu hơn. "Người ta có thể nói bất kỳ điều gì họ muốn, nhưng sự thật cho thấy Neymar còn nhận nhiều thẻ phạt hơn tôi," Pepe nói với tờ Surface.

Mùa này, Pepe mới nhận 5 thẻ phạt sau 20 trận tại La Liga, còn Neymar nhận 6 thẻ vàng trong 31 trận.

Pepe cho rằng Neymar còn chơi xấu hơn mình. Ảnh: Internet.

Trước đây, Pepe bị gán cho tên gọi 'đồ tể' vì lối chơi rất quyết liệt và thô bạo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên dính vào những rắc rối trên sân cỏ trong suốt sự nghiệp.

Mùa 2008-09, Pepe bị cấm thi đấu 10 trận vì thẳng thừng đá vào người của đội trưởng Getafe, Francisco Casquero khi anh này đã ngã. Tiếp đó, Pepe còn xô xát với Juan Albin và đánh thẳng vào mặt cầu thủ này khi chạy lại ngăn cản.

Thế nhưng Pepe vẫn cho mình là cầu thủ thánh thiện. Anh không tin bản thân đáng phải nhận biệt danh 'đồ tể' hay nổi tiếng vì lối chơi thô bạo. Trung vệ 33 tuổi cho rằng Real hoàn toàn có thể tống khứ anh khỏi sân Bernabeu nếu nhận ra bản thân là cầu thủ "điên rồ".

"Real là một CLB gương mẫu. Tôi sẽ không bao giờ có cơ hội chơi cho đội bóng này suốt cả thời gian dài nếu bản thân thuộc mẫu người thô bạo và điên rồ," Pepe nói rõ.

Pepe năm nay 33 tuổi, khoác áo Real từ năm 2007. Rạng sáng mai (27/4), Pepe sẽ cùng đội nhà đá trận lượt về vòng bán kết Champions League gặp Man City. Trước giờ bóng lăn, phóng viên đã thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn với trung vệ người Bồ Đào Nha. Họ muốn biết Pepe nghĩ sao khi người ta gọi anh là cầu thủ có lối chơi rất thô bạo, quyết liệt và đôi khi hơi thái quá.
Nguyên Trí | 18:51 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục