Pepe đổ lỗi cho Juventus vì hiệp hai tệ hại của Real Madrid

09:22 Thứ hai 04/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ người Bồ Đào Nha của Real là Képler Laverán Lima, được biết đến rộng rãi hơn với biệt danh Pepe, đã cho biết đội bóng hoàng gia suýt chút nữa đã bị trừng phạt do bị phân tâm trong hiệp 2 trận thắng chật vật 3-2 trước Rayo Vallecano.

“Chúng tôi đã chơi thật sự tốt trong hiệp 1, có bàn thắng và làm chủ mọi tình huống. Khi nghỉ giữa hiệp, HLV trưởng đã nói với chúng tôi phải tiếp tục, Rayo vốn nổi tiếng bởi họ không bao giờ bỏ cuộc. Nhưng tất cả chúng tôi đã làm sai và suýt đánh rơi chiến thắng”.

Hàng thủ Real Madrid chơi rất tệ trong hiệp hai trận đấu với Rayo Vallecano

“Lẽ ra Real Madrid có thể làm tốt hơn trong hiệp 2 trận đấu đó. Nhưng trong đầu mỗi cầu thủ thì lại để tâm vào trận chiến với Juventus vào giữa tuần. Đó là một sai lầm và toàn đội sẽ không lặp lại điều này. Ghi đến 3 bàn thắng là một thành tích tốt nhưng hiệp 2 lại thật sự tệ hại”

Pepe cũng nói thêm: “Kể từ giờ thì chúng tôi sẽ luôn chú tâm vào từng trận nhỏ. Chúng tôi ghi bàn tạo lợi thế nhưng cũng sẽ biết cách giữ vững trong suốt 90 phút”.

Vào giữa tuần này, Real sẽ hành quân đến Turin đá trận lượt về vòng bảng Champion League. Trận lượt đi, 'Kền kền trắng' đã đánh bại Juventus với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục