Pep xác nhận, sẵn sàng bán cầu thủ cho M.U

19:45 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola rất muốn loại bỏ Joao Cancelo vào tháng 1, đến mức ông đồng ý để anh gia nhập Manchester United.

 

Cancelo bất ngờ rời Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Nhà vô địch Đức được cho là có tùy chọn mua cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Barcelona đã được chào mời như một điểm đến tiềm năng, nhưng Barca khẳng định họ không nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ này.

Man City 'are willing to lower asking price for Joao Cancelo from £63m to £34m - Bóng Đá

 Cancelo đã bị Pep loại khỏi kế hoạch.

Phát biểu tại một giải golf từ thiện, Guardiola được hỏi về sự bất đồng giữa các câu lạc bộ. Ông cho biết huấn luyện viên trưởng của Barca, Xavi đã bị "thông tin sai lệch" về lời đề nghị hồi tháng 1 cho Cancelo. Guardiola cũng tuyên bố Cancelo "phải ra đi" và tiết lộ rằng ông thậm chí sẽ đồng ý việc chuyển đến Old Trafford.

Guardiola nói với các phóng viên Tây Ban Nha: "Tôi nghĩ Barcelona đã nhận thông tin sai về cậu ấy. Thực tế là chúng tôi đã quyết định rằng cậu ấy phải ra đi và chúng tôi không quan tâm cậu ấy sẽ đi đâu, ngay cả khi cậu ấy muốn đến Man United, đối thủ của chúng tôi."

Thanh Vũ | 18:47 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục