Pep xác nhận, Man City mất 4 ngôi sao ở trận gặp Southampton

21:21 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnViệc các cầu thủ trụ cột Manchester City thi nhau dính chấn thương đang trở thành mối lo hàng đầu của HLV Pep Guardiola.

Sau trận thắng Sparta Prague 5-0, Man City tiếp tục được chơi tại Etihad để tiếp đón Southampton. The Citizens cần một cú hích để bám đuổi Liverpool, đội đang có phong độ cao dưới thời HLV Arne Slot. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

Khi được hỏi về khả năng trở lại của Kyle Walker và Kevin de Bruyne, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không nắm chính xác thời gian hai học trò bình phục. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định, cả Jeremy Doku lẫn Jack Grealish tiếp tục ngồi ngoài.

Mất Doku là tổn thất không nhỏ cho Man City.

Nhiều khả năng, Savinho cùng Phil Foden sẽ đóng vai trò chạy cánh trong màn đọ sức với Southampton. Vòng đấu trước, Man City hành quân đến sân Wolves. Phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của John Stones, nửa xanh thành Manchester mới bỏ túi 3 điểm ra về.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Man City tạm đứng thứ hai với 20 điểm, kém Liverpool 1 điểm. Tại vòng 9, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó nhằn trước Arsenal. Đây được xem như cơ hội lý tưởng để Man City sắm vai “ngư ông đắc lợi”.

Thống kê cho thấy, Man City chiếm thế thượng phong trong những lần đối đầu Southampton. Đội chủ sân Etihad giành 6 chiến thắng, hòa 2 và thua 2. Lần gần nhất Southampton thắng Man City là vào tháng 4/2023, thuộc khuôn khổ Carabao Cup.

Võ Hồng Kha | 21:21 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục