Pep xác nhận, Man City mất 2 trụ cột ở Champions League

08:41 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã có cập nhật quan trọng về Kevin De Bruyne và Kyle Walker sau chiến thắng của Manchester City trước Wolves.

Manchester City đã giành được 3 điểm quan trọng trước Wolves tại Premier League vào cuối tuần mới đây sau khi John Stones ghi bàn thắng quyết định vào phút chót.

Trước trận đấu, khi đội hình của Pep Guardiola được công bố, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng Kyle Walker không có tên, trong khi Kevin de Bruyne cũng vắng mặt vì đang hồi phục chấn thương.

Pep giải thích về trường hợp của Walker trước trận đấu: "Cậu ấy không cảm thấy khỏe sau khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia, vì vậy cậu ấy không tham gia chuyến đi."

Trong khi đó, De Bruyne đã phải ngồi ngoài trong vài tuần qua sau khi gặp vấn đề với Inter Milan trong tuần mở màn Champions League.

Pep không mạo hiểm các cầu thủ của mình.

Mặc dù Guardiola trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của cầu thủ người Bỉ không nghiêm trọng và sẽ không dẫn đến việc phải vắng mặt dài hạn, nhưng quá trình hồi phục của anh đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Phát biểu với Sky Sports sau chiến thắng kịch tính trước Wolves, Guardiola cho biết cả hai cầu thủ đều sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Sparta Prague tại Champions League vào giữa tuần này.

Ông nói: "Tôi không nghĩ họ sẽ sẵn sàng. Chúng tôi có vài ngày tập luyện nhưng không nghĩ họ kịp quay lại."

Man City hy vọng rằng hai cầu thủ giàu kinh nghiệm này sẽ trở lại trong trận đấu Premier League với Southampton vào cuối tuần tới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 08:41 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục