Pep xác nhận, Man City đón cú sốc lớn trước vòng 18 NHA

06:11 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad gặp tổn thất quá lớn trước trận đấu gặp Brighton.

Manchester City chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Brighton trên sân nhà Emirates, trong khuôn khổ vòng 18 Premier League. Trong nỗ lực bám đuổi Liverpool và Man United, thầy trò HLV Pep Guardiola có lý do để quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Thực tế cho thấy, Brighton không phải là đối thủ quá khó nhằn đối với Man City. Theo đó, Brighton đang chật vật đứng tận vị trí thứ 17 và chỉ cần thi đấu đúng khả năng, Man City sẽ có thể giành được 3 điểm.

Pep Guardiola confirms FOUR players ruled out of Brighton clash - Bóng Đá

 HLV Pep Guardiola xác nhận tình hình lực lượng của Man City.

Tuy nhiên, Man City sẽ không có lực lượng tốt nhất ở trận đấu này. Chia sẻ trên trang chủ Man Cty, Pep Guardiola khẳng định với giới truyền thông rằng, 4 cầu thủ đội một sẽ không thể tham dự cuộc đối đầu với Brighton.

Guardiola xác nhận, Sergio Aguero hiện đang phải tự cách ly sau khi tiếp xúc gần một trường hợp dương tính với Covid-19. Trước đó, Aguero cũng vắng mặt ở cuộc chạm trán Birmingham City vì lý do tương tự.

Ngoài ra, Cole Palmer vẫn chưa thể trở lại sau khi có kết quả dương tính với Covid-19 vào tuần trước. Trong khi đó, Aymeric Laporte và Nathan Ake đang phải ngồi ngoài do dính chấn thương tương đối nặng.

Ở một khía cạnh tích cực hơn, Raheem Sterling được cho là đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. Đó là một sự thúc đẩy đáng khích lệ cho Pep Guardiola, khi ông không có tuyển thủ người Anh trong chiến thắng tại FA Cup hồi cuối tuần qua.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 05:13 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục