Pep xác nhận, bom tấn nổ tại Man City

22:57 Thứ sáu 04/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Metro, HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định Manchester City chuẩn bị hoàn tất thương vụ đình đám.

 

Fabrizio Romano xác nhận Josko Gvardiol đã có mặt tại Manchester và sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế để trở thành tân binh tiếp theo cập bến Etihad.

Nhà ĐKVĐ Champions League đồng ý một khoản phí 77 triệu bảng với Leipzig  và tuyển thủ Croatia sẽ trở thành hậu vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử Premier League sau Harry Maguire của Manchester United.

Trong động thái mới nhất, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định CLB sắp chiêu mộ thành công tài năng sinh năm 2002. Khi được hỏi về trung vệ người Croatia, Pep trả lời:

Pep Guardiola xác nhận thương vụ Josko Gvardiol - Bóng Đá

 Pep xác nhận Man City sắp có Gvardiol.

"Về Gvardiol, cậu ấy có một cái họ thật đẹp. Cậu ấy đang tiến hành kiểm tra y tế. Vì vậy, tất cả đều biết cậu ấy sẻ trở thành tân binh của Man City và hy vọng chúng tôi có thể hoàn tất thỏa thuận trong những giờ tới, những ngày tới".

Gvardiol sẽ là chữ ký mùa hè thứ 2 của Man City. Trước đó, nhà vua Premier League mới chỉ đón mỗi Mateo Kovacic từ Chelsea. Họ chi trả 29 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1994.

Kovacic là bản hợp đồng 'gãi đúng chỗ ngứa' trong bối cảnh Ilkay Gundogan đã khoác áo Barcelona.

Lữ Phong | 21:59 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục