Pep và Klopp nên học hỏi Conte đi là vừa

07:04 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Stan Collymore tin rằng Jurgen Klopp và Pep Guardiola nên học hỏi cách mà Antonio Conte đã tiếp cận và giải quyết khó khăn từ Ngoại hạng Anh.

Manchester City và Liverpool đều thể hiện phong độ bất ổn trong những trận đấu gần đây. Điều này đã làm tham vọng vô địch của họ nhỏ dần theo thời gian. Hiện tại, hai đội bóng này đã rơi xuống vị trí thứ 4 và thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Pep và Klopp nên học hỏi Conte đi là vừa - Bóng Đá

 Conte đang thích nghi quá tốt ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Metro.

Collymore tin rằng cả Pep và Klopp đều đang thiếu tính linh hoạt, không giống như những gì mà Conte đang làm để thích nghi với bóng đá Anh. Trên Mirror, ông đã viết: “Lỗi lớn nhất của Klopp là cho cầu thủ và NHM biết rằng đội bóng sẽ chơi theo cách đó. Lối chơi mà Klopp mang lại sẽ dẫn đến việc các cầu thủ bị chấn thương trong tháng 1 hoặc 2, nhưng điều đang diễn ra với đội bóng.

Klopp và Pep đều có triết lý bóng đá riêng và những cải tiến về chiến thuật của mình. Đơn cử là việc để hậu vệ cánh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với nhiều người, đó là việc làm của thiên tài và cách mạng hóa thể thao.

Sau khi chỉ ra sai lầm của bộ đôi HLV này, Collymore tiếp tục mang Conte ra làm dẫn chứng. Ông viết tiếp: “Sau 6 trận ở Chelsea, Conte nhận ra rằng mình phải tôn trọng giải đấu, cố gắng thay đổi mình và đảm bảo toàn đội sẽ chơi ngày một tốt hơn. Nếu được hỏi ai hiện đang là HLV hay nhất của Ngoại hạng Anh, tôi sẽ trả lời rằng Conte, người đối đầu với Klopp trong trận đấu tiếp theo.

Video Chelsea tiếp tục thăng hoa với trận thắng Brentford

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:15 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục