Pep tuyên bố một điều khiến Man City mừng rơn

10:47 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ MEN, Pep Guardiola có phát biểu sẽ làm cho Manchester City hài lòng.

 

Pep Guardiola đã ký gia hạn hợp đồng hai năm với Manchester City vào tháng 12, chấm dứt những nghi ngờ về tương lai khi ở lại CLB đến hết mùa giải 2024/25. Sau khi đảm bảo tương lai trước mắt của mình, Pep đã dẫn dắt Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ ba liên tiếp và đội bóng còn chạm tay đến FA Cup lẫn Champions League. Man City hoàn thành cú ăn 3 lịch sử đầu tiên của mình.

Trước trận mở màn mùa giải gặp Arsenal ở Community Shield, nhà cầm quân Tây Ban Nha khẳng định ông không nghĩ đến việc từ chức mặc cho đã tận hưởng đủ vinh quang tại Etihad. Pep thậm chí còn gợi ý rằng bản thân có thể ở lại sau mùa giải 2024/25.

Pep Guardiola hints at future Man City contract extension after 2023 treble success - Bóng Đá

 Pep vẫn còn muốn dẫn dắt Man City.

Trích dẫn từ MEN, Pep phát biểu:

"Tôi đã ký hợp đồng thêm hai năm vì tôi cảm thấy thoải mái và không có gì thay đổi cho dù chúng tôi giành cú ăn ba hay không. Tôi hạnh phúc và mọi người hạnh phúc, đặc biệt là giới chủ và giới thượng tầng, bởi vì họ quyết định HLV nào sẽ dẫn dắt tập thể này".

"Nếu họ hài lòng, tôi vẫn hài lòng. Tôi muốn bảo vệ những gì Man City đã giành được và có thể vào cuối mùa giải, nếu tôi cảm thấy mệt mỏi, 2 bên sẽ nói chuyện hoặc tôi có thể gia hạn hợp đồng".

Lữ Phong | 09:49 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục