Pep từ chối Ronaldo vì đã bỏ 1 năm để tôi luyện sát thủ

09:44 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những tính toán riêng cho vấn đề hàng công Manchester City.

Thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane, Manchester City đã đứng trước một cơ hội không thể tốt hơn để có thể chiêu mộ một trung phong đẳng cấp thế giới, khi Jorge Mendes đến đàm phán về khả năng giúp Cristiano Ronaldo cập bến Etihad.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ đáp lại động thái của siêu cò người Ý bằng một động thái đầy hờ hững, sau đó Manchester United đã nhanh chóng vào cuộc và đưa huyền thoại câu lạc bộ trở lại Old Trafford.

Dù chưa ra sân, Ronaldo đã mang về cho Man Utd một khoản lợi to lớn - Bóng Đá

 Man City để Ronaldo tái hợp Man Utd.

Sau lời từ chối Ronaldo, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Man City đã thực sự sai lầm khi từ bỏ chân sút người Bồ Đào Nha và gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên trên thực tế, Pep Guardiola đã có những tính toán cụ thể cho tình hình hàng công đội nhà.

Cụ thể theo nguồn tin từ The Athletic, cựu thuyền trưởng Barcelona dành nhiều thời gian ở mùa giải vừa qua để đào tạo Pau Torres trở thành một trung phong đích thực.

Chưa dừng lại ở đó, ngay cả Sergio Aguero cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích về cách di chuyển không bóng nhằm giúp hậu bối ngày càng hoàn thiện. Thời điểm hiện tại, Pep khá tự tin về khả năng săn bàn đến từ cầu thủ 21 tuổi. Chính vì vậy kể từ khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, ông luôn đặt Torres ở vị trí trung phong và đẩy Gabriel Jesus sang vai trò tiền đạo dạt cánh. 

Ronaldo trở lại Man Utd

 
Trường Sơn | 09:14 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục