Pep tiết lộ quyết định khó khăn nhất ở Man City

05:07 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tiết lộ quyết định khiến ông gặp nhiều khó khăn nhất ở Man City chính là việc loại Joe Hart ra khỏi đội hình.

pep-guardiola-and-yaya-toure-of-manchester-city_598mju7ocqzq1ahl0ajr91j0s

 Pep đã làm việc rất quyết đoán ở Man City. Ảnh: Internet.

Joe Hart được xem là nền bóng cho thành công của Man City. Tài năng, ảnh hưởng của anh là điều không phải bàn cãi.

Tuy vậy, khi Pep Guardiola đến dẫn dắt Man City, thủ thành người Anh đã không được tin dùng, và phải đến Torino thi đấu.

"Tin tôi đi, tôi không ra những quyết định để cho thấy uy quyền của tôi", Guardiola nói với các phóng viên. "Quyết định khó khăn nhất của tôi ở đây là việc loại bỏ Joe Hart. Tôi biết tầm quan trọng của Joe Hart ở câu lạc bộ này. Ngay từ đầu khi chúng tôi nói chuyện với nhau, tôi đã cảm thấy rất khó khăn.

Tôi không biết liệu ban lãnh đạo có đồng ý hay không, nhưng những gì xảy ra trong đội hình thì tôi là người quyết định và chịu trách nhiệm. Tôi là huấn luyện viên và tôi sẽ quyết định. Không phải vì tôi, tôi không muốn làm điều đó. Nhưng đó là tốt nhất cho câu lạc bộ.

Tôi đã học những điều này từ Barcelona. Khi tôi đưa ra quyết định, là tôi nghĩ đến câu lạc bộ, nghĩ đến những gì tốt nhất cho Manchester City. Đội bóng thành công hay thất bại đều bởi huấn luyện viên cả."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục