Pep tại vị càng lâu, Man City càng hùng mạnh

09:10 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo tiền đạo David Villa, Manchester City sẽ nằm trong số những "tinh hoa" của làng bóng đá thế giới miễn là Pep Guardiola còn cầm quân.

pep-va-villa-1

David Villa giành những lời khen cho người thầy cũ. Ảnh: Internet. 

Trong quá khứ, Villa từng là học trò của Pep trong quãng thời gian khoác áo Barcelona. Bộ đôi này cùng nhau giành được 2 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League.

Pep sau đó, chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich và gặt hái vô số thành công. Mùa Hè này, HLV người TBN tiếp quản Man City và nhanh chóng để lại dấu ấn với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp ở mọi mặt trận. Chứng kiến phong độ xuất sắc đó, Villa thừa nhận Man City sẽ trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới nếu Pep vẫn còn dẫn dắt.

Chia sẻ báo giới, Villa cho biết: "Những gì Guardiola làm cho nhiều CLB khác nhau thật tuyệt vời. Khi tôi còn thi đấu cho Barcelona, ông ấy là một gã khổng lồ, đi đến Bayern cũng vô cùng thành công và hiện tại là Manchester City. Ông ấy có một khởi đầu tuyệt vời.

Tôi tự hào vì đã từng làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thể giới. Đồng thời, tôi cũng thấy vui vì ông ấy đem lại những kết quả ấn tượng. Guardiola mang lại một chiến thuật hoàn hảo cho mọi CLB và các cầu thủ đều thích thi đấu dưới trướng ông. Tôi nghĩ sự khởi đầu của Man City đã cho thấy tài năng của ông ấy. Họ sẽ sóm trở thành xuất sắc nhất thế giới vì Guardiola rất thông minh và luôn muốn tiến bộ từng ngày."

Man City chính là "cha đẻ" của New York City, CLB hiện tại của David Villa. Tiền đạo người TBN sau khi rời Barcelona đã quyết định chuyển sang thi đấu cho lần lượt Atletico, Melbourne City và hiện tại là New York City.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục