Pep so sánh phẩm chất của Foden với Messi

08:53 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola chia sẻ với TV2 rằng Phil Foden có những phẩm chất khiến ông liên tưởng đến siêu sao Lionel Messi thời trẻ.

Cú đúp của Phil Foden trong chiến thắng 3-1 hôm Chủ nhật trước Manchester United đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi hơn và HLV Pep Guardiola cho rằng anh hiện là cầu thủ hay nhất Premier League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí còn tin rằng Foden có những phẩm chất khiến ông nhớ đến Lionel Messi thời trẻ. 

He's just like Messi! Pep Guardiola is so blown away by Man City's derby hero Phil Foden - Bóng Đá

 Foden ghi hai bàn vào lưới Man Utd. 

"Những cầu thủ giỏi, bạn cần chơi tốt – nhưng bạn phải thắng trận đấu đó và tôi đã gặp cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay là Messi", Guardiola nói với TV2.

"Cậu ấy có thể thắng các trận đấu và tôi không muốn so sánh vì Phil không ở đẳng cấp như Leo nhưng cậu ấy đang thắng các trận đấu".

Khi nghe những nhận xét từ người thầy, Foden khiêm tốn trả lời: "Không thể nào? Bạn không thể so sánh ai với Messi, anh ấy có thế giới riêng của mình nhưng được nghe điều đó từ HLV quả thật tuyệt."

Mùa này, Foden đã góp công vào 28 bàn thắng và kiến tạo cho Man City tính trên mọi đấu trường. Đó là thống kê thậm chí còn tốt hơn cả Jude Bellingham, người chỉ chạm mốc 26 bàn thắng + kiến tạo.

Ngọa Long | 07:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục