Pep sắp về Man City, Pellegrini sống sao?

15:16 Thứ bảy 19/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini đã có những trả lời rất thẳng thắn trước sự việc Pep Guardiola có thể về Man City vào cuối mùa.

watermarked-3a6

Trong những ngày qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Pep Guardiola sẽ chính thức chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay để chuyển sang Anh làm việc. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là Man City.

Nếu Pep đến, đương nhiên Pellegrini sẽ mất việc. Vậy vị chiến lược gia này nghĩ thế nào về việc này? Hãy nghe câu trả lời của ông trước cánh truyền thông sau đây:

"Tôi nghĩ Pep là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Bởi vậy, nếu ông ấy không tiếp tục ở lại Bayern thì có rất nhiều đội bóng cố gắng muốn Pep về dẫn dắt. Trong trường hợp của tôi, tôi không có bất kỳ áp lực nào về điều đó.

"Có rất nhiều tin đồn, không chỉ trong mùa giải này mà sẽ là những mùa giải tới. Nhưng với tôi điều đó không quan trọng, áp lực duy nhất của tôi hiện nay là Man City phải giành chiến thắng trong các trận đấu."

"Khi bạn có kinh nghiệm và quản lý nhiều câu lạc bộ lớn, bạn biết rằng việc vượt qua được những tin đồn của truyền thông nhằm đem lại kết quả tốt cho đội bóng là yếu tố hàng đầu để BLĐ đánh giá cao bạn. Nếu bạn không làm được điều đó thì rất khó dẫn dắt một CLB lớn”.

Xú | 15:00 19/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục