Pep sánh ngang kiến trúc sư nổi tiếng

11:18 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vladimir Weiss Sr đánh giá cao Pep Guardiola, đồng thời so sánh ông với Antoni Gaudi.

Slovan Bratislava sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Đây là lần đầu tiên, Slovan Bratislava góp mặt ở vòng bảng Champions League. Do đó, đội bóng đến từ Slovakia quyết tâm thi đấu với hơn 100% năng lực.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu, HLV Vladimir Weiss Sr cho hay: "Tôi thường so sánh Pep với Antoni Gaudi. Pep xây dựng nên hệ thống mà không ai hiểu được. Pep là một thiên tài. Điều tương tự như Antoni Gaudi tạo dựng nên kiến trúc cho một nhà thờ lớn".

Pep được đồng nghiệp đánh giá cao.

"Pep lựa chọn những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Tôi yêu mến Klopp, Ancelotti. Trong khi đó Pep thay đổi thế giới bóng đá bằng sự sáng tạo, cầu toàn và sự ngược đời của mình theo hướng tích cực. Pep luôn ở tâm thế: tôi sẽ thức dậy vào ngày mai và mọi chuyện sẽ trở thành hiện thực".

Man City chạm trán Slovan Bratislava khi thiếu vắng Rodri trong đội hình. Tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương rách dây chằng chéo trước đầu gối phải. Trong khi đó, Kevin de Bruyne bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City đứng thứ 2 trên BXH Premier League sau 6 vòng đấu. Man City trở về sân nhà Etihad đối đầu Fulham cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 11:18 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục