Pep ruồng bỏ, 3 CLB Premier League sẵn sàng giải cứu Kalvin Phillips

18:43 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Kalvin Phillips hiện đã sẵn sàng rời khỏi Manchester City và đang có 4 câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ này. Ký giả người Anh cho biết:

"Các nguồn tin khẳng định, Kalvin Phillips đã sẵn sàng rời khỏi Man City vào tháng Một khi anh tiếp tục không được ra sân thi đấu."

"Một nguồn tin uy tín cho hay, Kalvin hiện đang tập trung vào tương lai của mình và muốn có một bến đỗ mới trong năm tới."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Phillips được săn đón.

"Newcastle và Tottenham được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này vào tháng Một, khi họ đang tìm cách củng cố lại chất lượng đội hình của mình. West Ham và Juventus cũng muốn đưa cậu ấy rời khỏi Man City."

"Guardiola cảm thấy Kalvin thiếu thể lực và tốc độ cần thiết để chơi ở vị trí số 6. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lo ngại về việc tiền vệ này không có khả năng bao quát khu vực giữa sân và ngăn chặn các tình huống phản công nhanh – và hiện đã sẵn sàng chia tay Kalvin vào tháng Một.

"Kalvin có mong muốn duy trì vị trí của mình trên đội tuyển Anh trước khi kỳ EURO chính thức diễn ra."  

Huỳnh Phong | 17:45 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục