Pep phá vỡ im lặng về bàn thắng gây tranh cãi

23:38 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ liên quan đến pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của John Stones.

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng bàn thắng gây tranh cãi của Manchester City trước Wolves là xứng đáng. John Stones đã đánh đầu ghi bàn quyết định ở phút 95, giúp Man City giành chiến thắng 2-1 tại Molineux.

Pha lập công ban đầu bị từ chối vì trọng tài xác định Bernardo Silva việt vị. Silva đã đứng trước thủ môn Jose Sa khi Phil Foden thực hiện quả phạt góc và sau khi Stones đánh đầu ghi bàn, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. HLV Gary O’Neil thậm chí còn hò hét về phía Guardiola rằng: “Anh ta việt vị rồi, anh ta việt vị rồi.”

Pep Guardiola cùng các học trò giành chiến thắng nghẹt thở.

Tuy nhiên sau khi xem lại tình huống, trọng tài Chris Kavanagh đã xác định rằng Bernardo Silva không cản trở tầm nhìn của Jose Sa và không gây ảnh hưởng đến pha bóng đó. Ông quyết định thay đổi phán quyết ban đầu và công nhận bàn thắng

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Tất nhiên, ban đầu tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Không biết lý do tại sao trọng tài biên lại từ chối bàn thắng đó. Nhưng rõ ràng, Bernardo không cản trở tầm nhìn của thủ môn."

Guardiola giải thích thêm: "Ngày nay, trong bóng đá hiện đại, các thủ môn thường được bảo vệ rất kỹ. Tuy nhiên, trong tình huống này, Jose Sa có tầm nhìn hoàn toàn rõ ràng. Pha treo bóng của Phil Foden và cú đánh đầu của John Stones đều rất hoàn hảo."

Pha lập công này giúp Man City tạm vươn lên vị trí dẫn đầu Premier League. Nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu Liverpool đánh bại Chelsea.

Lê Trường Sơn | 23:38 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục