Pep nhận "hung tin": Mất Javi Martinez dài hạn

09:17 Thứ năm 14/08/2014

Không chỉ chơi bạc nhược, có trận thua mất mặt 0-2 trước Borussia Dortmund ở trận tranh Siêu Cúp Đức, "hùm xám" Bayern còn gặp tổn thất lớn: Javi Martinez dính chấn thương đầu gối rất nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Kết luận cuối cùng chính xác nhất sẽ có trong sáng nay (14/8) sau khi các bác sĩ tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên, dự đoán ban đầu mang lại tin rất xấu cho Pep Guardiola, có thể mất cậu học trò đồng hương trong nửa năm.

Mùa giải chưa bắt đầu, điều tồi tệ đã đến với Javi Martinez và Bayern

Javi Martinez buộc phải có người dìu, rời sân trong đau đớn ở phút 31 (thời điểm Bayern đang bị dẫn 1-0) sau một pha va chạm mạnh trong tình huống tranh chấp bóng với hậu vệ Marcel Schmelzer. Tiền vệ Tây Ban Nha ngã xuống sân, ôm chặt lấy đầu gối, cho thấy tình hình rất tồi tệ.

Và mối lo Javi chấn thương của Pep còn lớn hơn cả thất bại trước Dortmund. Ông buồn rầu: "Tin xấu là chấn thương của Javi. Chúng tôi sẽ biết kết quả cụ thể từ bác sĩ nhưng tôi nghĩ, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài".

Những thông tin do chính tiền vệ Tây Ban Nha cung cấp càng cho thấy sự bi quan của Pep là có cơ sở: "Tôi đang trên xe bus và vừa nói chuyện với bác sĩ. Ông nói với tôi, có đến 99% là tôi bị đứt dây chằng chéo. Tôi còn 1% để hi vọng, nhưng tôi nghĩ rằng, tình hình rất xấu".

Anh cho hay thêm: "Nếu quả đúng như vậy, tôi sẽ phải lên bàn phẫu thuật". Dù vậy, Martinez vẫn cố động viên bản thân cũng như khán giả yêu mến: "Tôi sẽ nỗ lực cho quá trình phục hồi để trở lại càng sớm càng tốt và là một cầu thủ tốt hơn nữa. Tôi sẽ trở lại!".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục