Pep nhắm mua 2 trung vệ triển vọng hàng đầu châu Âu

18:55 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai cái tên được HLV Pep Guardiola nhắm đến trong kế hoạch làm mới Man City chính là Aymeric Laporte và John Stones.

Stones được cả Man City, Man United lẫn Chelsea theo đuổi. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt Man City sau mùa bóng này. Bởi thế, ngay từ bây giờ, ông đã bắt tay cho công cuộc cải tổ đội chủ sân Etihad.

Hàng công và hàng tiền vệ Man City đã khá mạnh, đồng đều và có chiều sâu. Nhưng hàng thủ vẫn để lại cho NHM của họ nỗi lo lớn.

Man City đã chi rất nhiều tiền để củng cố hàng thủ, tuy nhiên, những cái tên đắt giá như Eliaquim Mangala, Nicolas Otamendi vẫn chưa đáp ứng được kì vọng. Thủ quân Vincent Kompany tuy xuất sắc, nhưng lại hay chấn thương.

Bởi thế, Pep Guardiola có lí do để nhắm đến Aymeric Laporte và John Stones - 2 trung vệ triển vọng hàng đầu châu Âu. Nếu như Aymeric Laporte đang chơi rất ấn tượng cùng Athletic Bilbao thì ở Everton, John Stones đang là trụ cột không thể thiếu.

Cả Stones lẫn Laporte đều được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, bởi thế, Man City sẽ phải chi rất nhiều tiền để đạt được mục đích của mình.

Minh Tuấn | 18:36 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục