Pep ngăn không cho Schweinsteiger sang M.U

23:05 Thứ sáu 22/05/2015

HLV Pep Guardiola vừa giáng một đòn mạnh vào tham vọng giành chữ ký Bastian Schweinsteiger của M.U với lời tuyên bố, tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena mùa tới.

Giữa tuần qua, tạp chí Kicker nổi tiếng của Đức cho hay, HLV Van Gaal muốn đưa cậu học trò cũ - Schweinsteiger về sân Old Trafford để thay thế lão tướng Carrick.

Louis van Gaal biết rõ năng lực của ngôi sao 30 tuổi người Đức thế nên sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để thuyết phục Bayern nhả người.

Pep muốn Schweinsteiger tiếp tục cống hiến cho Bayern. Ảnh: Internet.

Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger thường xuyên phải vật lộn với những ca chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn là một trong những quân bài quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

Chính vì thế, ngay khi tiếp nhận thông tin trên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên bố đầy cứng rắn.

"Kế hoạch của tôi mùa tới là Bastian Schweinsteiger ở lại Bayern. Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu hết." Pep phát biểu trong buổi họp chiều nay (22/5).

"Bastian Schweinsteiger là thủ lĩnh của Bayern Munich. Tương lai sẽ do chính cậu ấy quyết định, chứ không phải tôi hay GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge. Nếu Schweini muốn tiếp tục cống hiến thêm 3 hay 4 năm nữa cũng không vấn đề gì."

Ngoài Schweinsteiger, Van Gaal cũng nhắm đến một tiền vệ người Đức khác là Ilkay Gundogan của Dortmund.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục